Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Sự uy tính hiện diện qua cái tên khu Grand Center

Hội tụ nhiều thế mạnh để xứng tầm với phân khúc cao cấp. dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đang là sản phẩm chung cư lôi kéo đông đảo khách hàng. Có nhu cầu sinh sống và sở hữu tại căn hộ dự án bất động sản. Những thế mạnh ngay bên dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi. Có nên mua căn hộ dự án chung cư khu Grand Center không?


Grand Center

Vị trí vàng khu Quy Nhơn

Tọa lạc ngay địa điểm đắc địa, gần các trung tâm trường học và y tế, thuận tiện giao thông đi lại. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center sẽ là chọn lọc hấp dẫn cho người có nhu cầu ở thực lẫn các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Vị trí chiến lược của dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn không chỉ mang trong mình 1 khả năng tăng giá vượt trội. Mà còn mang lại 1 không gian sống lý tưởng. Đây là địa điểm hết sức thuận tiện lúc mà quỹ đất cho những dự án chung cư xanh ngày dần bị thu hẹp.


Đến với dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành những giá trị tốt nhất của cuộc sống sẽ được mang lại cho bạn. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích phục vụ bạn. Ngay dưới căn hộ cao cấp bạn sống là các siêu thị, nhà hàng lớn, các khu trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí, mua sắm. Phục vụ nhu cầu bạn một cách trọn vẹn nhất cũng như giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Chính sự thích hợp với nhiều phân khúc quý khách hàng cùng những điểm tốt của dự án bất động sản. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center không chỉ thích hợp để các gia đình trẻ sinh sống. Mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời đặc biệt, bởi dự án chung cư không chỉ có tính thanh khoản tốt. Mà mong đợi tiềm năng tăng giá chóng mặt theo thời gian. Chưa kể, với những dịch vụ và tiện ích đi kèm cũng góp phần gia tăng giá trị trong tương lai.


Thiết kế nội thất căn hộ an cư tại khu Grand Center


Tất cả đều theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn mang sức khỏe đến khách hàng. Với hệ sinh thái xanh, tiện ích đầy đủ chuyên nghiệp. Chính vì vậy dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn cũng không nằm ngoài phòng cách thiết kế này. Tại khu Grand Center, chủ đầu tư luôn chú trọng không gian vui chơi bổ ích, an toàn cho trẻ. Trong đó điển hình là tiện ích cảnh quan xanh tươi. Với vườn tuổi thơ được thiết kế kỳ thú, đa dạng và an toàn trên diện tích 2000m2. Dự án chung cư đã dành riêng cho các cư dân nhí 1 sân chơi tuổi thơ gần gũi thiên nhiên, sinh động. Phù hợp với tâm hồn và tính cách của con trẻ. Cùng với 35 hạng mục vui chơi như, nhà cây kỳ thú, vườn cây trái 3 miền. Bể vầy, dốc trượt cỏ, sân cát… Các bé có thể tự do khám phá hàng loạt điều thú vị mà tại những dự án chung cư khác không xẩy ra được.


Xây dựng cộng đồng gắn bó là cách nhiều nước tiên tiến. Đã tiến hành tại các khu đô thị, toà chung cư mới. Tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư chỉ để ý đến chất lượng vật chất cơ sở. Mà quên đi mất món ăn tinh thần cũng góp phần quan trọng trong 1 không gian sống lành mạnh. Hội tụ đủ 2 yếu tố này, khu Grand Center đang dần trở nên điểm sáng bất động sản trong tương lai. Và tạo dựng niềm tin với cộng đồng cư dân cũng như quý khách hàng đang ngày 1 lớn mạnh. Hiện nay, khu Grand Center đang triển khai xây dựng phần móng để sớm đưa vào triển khai và ra mắt chính thức vào tháng 1 tới đây. Hãy đặt mua căn hộ chung cư tại dự án chung cư ngay hôm nay hoặc đăng ký tham gia lễ ra mắt khu Grand Center đợt sắp tới để có cơ hội trở nên chủ sở hửu may mắn nhất.



Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét