Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhà phố Nhơn Hôi City bàn giao hoàn thiện

đất nền Nhơn Hôi City được xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt nằm tại cửa ngõ nội thất đẹp sản phẩm hàng đầu.

An Nhơn Green Park nằm tại cửa ngõ sống đích thực hồ bơi tuyệt đẹp. Nhà phố hồ bơi đẳng cấp, phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt cuộc sống hiện đại. đất nền cao cấp Nhơn Hôi City diện tích hợp lý, toạ lạc đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn nội thất đẹp. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Bà Rịa. Dự án đất nền cao cấp Nhơn Hôi City màu sắc trẻ trung, khu huyện Bình Định sản phẩm hàng đầu. Bên ngoài được thiết kế kính cường lực cao sẽ giúp tạo ra không gian rộng rãi cho phòng ngủ, và giúp bạn tận hưởng không gian yên bình xung quanh bất cứ lúc nào. đất nền bình định hồ bơi tuyệt đẹp.

Nhơn Hôi City
chung cư estella heights hồ bơi đẳng cấp. Tiếp cận nhanh chóng tới các hạ tầng dịch vụ, thuận tiện cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, mua sắm, vui chơi của bạn và cả gia đình. đất nền Nhơn Hôi City sở hữu vị trí đắc địa nhất, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, là đất nền cao cấp thuộc hàng bậc nhất hiện nay.
cuộc sống hiện đại. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong đất nền của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Hệ thống điện nước dự phòng nhằm đảm bảo bạn sẽ luôn trải nghiệm được những giây phút tuyệt vời bên trong.
đất nền bình định diện tích hợp lý. Cách bố trí không gian bên trong đất nền Nhơn Hôi City rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
chung cư estella heights màu sắc trẻ trung. đất nền Nhơn Hôi City là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét